Facebook nâng cấp Canvas Ads, giờ được gọi là “Instant Experience” Ads

Mới đây, Facebook đã nâng cấp nhiều tính năng mới cho loại quảng cáo di động full màn hình của mình là Canvas Ads, sẵn đổi luôn tên thành Instant Experience.

Canvas Ads được nâng cấp và đổi tên thành Instant Experiences Ads
Canvas Ads được nâng cấp và đổi tên thành Instant Experiences Ads

Loại hình quảng cáo này ra mắt cách đây 2 năm dưới dạng trải nghiệm quảng cáo nhập vai, chỉ cần nhấp vào là tự bung ra hiển thị toàn màn hình, ngay trên màn hình Facebook chứ chẳng đi đâu xa.

Ngoài tên mới, Facebook bổ sung thêm một tuỳ chọn mẫu mới, giúp khách hàng dễ chia sẻ thông tin liên hệ của họ với doanh nghiệp.

Đây là một số mẫu hiện có khi tạo Instant experience Ads:

  • Instant Storefront: giúp bán sản phẩm ngay trên màn hình lưới (hiển thị nhiều sản phẩm cùng lúc).
  • Instant Lookbook: hiển thị sản phẩm trong bối cảnh đời thực.
  • Instant Customer Acquisition: hiển thị offer và CTA để chuyển hoá khách hàng tiềm năng.
  • Instant Storytelling: gây ấn tượng tốt cho nhãn hàng bằng ảnh và và video.
  • Instant Form: giúp khách hàng dễ chia sẻ thông tin liên hệ nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về offer.

Instant Experience ads còn được nâng cấp với khả năng pixel giúp nhà quảng cáo hiểu rõ hơn về hành trình mua sản phẩm của khách hàng.

Việc này mở ra cơ hội tương tác lại với những khách hàng đã tương tác trước đó trên Instant experiences.

Facebook Pixel sẽ được tự động thêm vào Instant Experiences nếu trước đó nhà quảng cáo sử dụng nó trên website của mình.

Ngoài ra, nhà quảng cáo còn nhúng được mã pixel từ bên thứ 3 vào Instant Experiences để theo dõi tương tác và so sánh hiệu quả của Instant Experiences với các chiến dịch khác sử dụng những công cụ phân tích riêng của mình.

Theo SEJ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *